Gần đây, một đồng nghiệp trong công ty đã bị Amazon gỡ bỏ sản phẩm máy sưởi tại thị trường Anh vì thiếu các tài liệu như UKCA, hiện tại đang rất đau đầu.
Vậy có phương pháp nào giúp chúng ta biết trước những chứng nhận và tư cách cần thiết cho sản phẩm sắp bán không?
Thực ra chỉ cần 1 phút là có thể giải quyết vấn đề này trong chính hệ thống quản lý Seller Center Amazon.
CÁC BƯỚC ĐỂ BIẾT SẢN PHẨM BẠN CẦN CHỨNG NHẬN GÌ ĐỂ BÁN TRÊN AMAZON
Bước đầu tiên: Nhấn vào Thêm sản phẩm
Bước thứ hai: Kéo xuống phần Tham khảo tuân thủ – nhấn vào Tự đánh giá tuân thủ
Bước thứ ba: Chọn quốc gia địa chỉ gửi hàng và quốc gia địa chỉ nhận hàng
Bước thứ tư: Chọn danh mục bạn muốn bán hoặc tìm kiếm sản phẩm bạn muốn bán bằng từ khóa”
Bước thứ 5: Tiếp theo, bạn có thể xem các bằng cấp cần thiết và các nhà cung cấp dịch vụ tương ứng có thể cung cấp chúng