Amazon Cung Cấp Kế Hoạch Cho Vay Mới Cho Người Bán!

Theo báo cáo từ truyền thông nước ngoài, Amazon đã hợp tác với công ty dịch vụ tài chính SellersFi để ra mắt giải pháp vay mượn mới, sẽ cung cấp hạn mức tín dụng lên đến 10 triệu đô la cho những người bán đủ điều kiện. Bước tiến này của ông trùm thương mại điện tử nhằm khuyến khích sự phát triển kinh doanh của người bán và cung cấp vốn hoạt động đầy đủ cho họ.

Khi xây dựng doanh nghiệp, người bán thường gặp nhiều thách thức, bao gồm cạnh tranh, xử lý đơn đặt hàng, chuyển đổi khách truy cập, tiếp thị, và nhiều khía cạnh khác. Với nguồn tài trợ từ SellersFi và Amazon, người bán sẽ được hỗ trợ để vượt qua những khó khăn này.

Tai Koottatep, Giám đốc Quản lý và Tổng Giám Đốc Tài Chính B2B Toàn Cầu của Amazon, cho biết: “Amazon cam kết mang lại cho người bán trên nền tảng các kênh cấp vốn linh hoạt và thuận tiện, không kể kích thước và kinh nghiệm của họ. Thông qua các tùy chọn vay mượn của SellersFi, Amazon có thể làm tăng sức mạnh của cam kết này và mang đến cơ hội phát triển kinh doanh cho người bán.”

Theo Koottatep, Amazon hiện đã cung cấp nhiều giải pháp vay mượn cho người bán, bao gồm thẻ tín dụng trả trước, ví điện tử có bảo hiểm, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ doanh nghiệp, vốn hoạt động và tài khoản séc đang được chuẩn bị.

Theo tuyên bố hợp tác, 32% các doanh nghiệp khởi nghiệp thương mại điện tử thất bại do thiếu vốn, và giao dịch này sẽ giúp người bán đủ điều kiện nhận được hạn mức tín dụng rộng rãi hơn để hỗ trợ phát triển cửa hàng của họ.

SellersFi sử dụng mô hình đánh giá tín dụng được động viên bằng trí tuệ nhân tạo và tích hợp rộng rãi với các nền tảng thương mại điện tử, cung cấp giải pháp về vốn hoạt động và quản lý tiền mặt cho doanh nghiệp. Tháng trước, họ vừa nhận được 300 triệu đô la đầu tư từ Citigroup.

Với sự hợp tác này, Amazon và SellersFi sẽ giúp giảm bớt lo lắng của người bán về thiếu vốn và tập trung hơn vào việc phát triển và đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.

Mục nhập này đã được đăng trong blogs. Đánh dấu trang permalink.