Gần đây, Amazon đã công bố ‘top các sản phẩm bán chạy’ cho các trang web mới trong quý 1 năm 2024.

Top sản phẩm bán chạy trên Amazon năm 2024

Bảng xếp hạng cho thấy rằng các trang web tại Trung Đông, Úc, Singapore và Ấn Độ đều có nhiều sản phẩm chất lượng. Đồng thời, bảng xếp hạng này cũng liệt kê hơn 150 mặt hàng nóng, hơn 80 mặt hàng theo mùa, giúp các nhà bán hàng tăng doanh số kinh doanh.

Trang web Trung Đông

Trong quý 1 năm 2024, các sản phẩm bán chạy tại Trung Đông bao gồm ổ cắm, cáp USB, tai nghe đeo đầu và các sản phẩm điện tử khác. Ngoài ra, cốc uống nước, nệm, giàn phơi quần áo, bàn trà và các sản phẩm nội thất khác cũng có mặt trong bảng xếp hạng.

 

Trang web Úc

Trong quý 1 năm 2024, các sản phẩm bán chạy tại Úc bao gồm dụng cụ mài, dụng cụ làm móng, phụ kiện làm vòng cườm và nhiều hơn nữa. Trên bảng xếp hạng Q1, bộ sạc điện thoại, máy chủ mini, cáp dữ liệu HDMI chiếm 7 vị trí. Đồng thời, các sản phẩm giảm giá mùa chính và sản phẩm được đề xuất bao gồm máy lạnh di động, quạt nhỏ, quạt để bàn, tủ lạnh, túi giữ lạnh và nhiều hơn nữa.

 

 

Trang web Singapore

Trong quý 1 năm 2024, các sản phẩm bán chạy tại Singapore bao gồm máy chụp hình, cần tự sướng, phụ kiện máy pha cà phê, vợt bóng bàn và nhiều sản phẩm khác mà giới trẻ thành thị quan tâm. Ngoài ra, máy hút ẩm, bình giữ nhiệt, bộ lọc máy hút bụi cũng là trang thiết bị phổ biến mà người Singapore thường xuyên sử dụng. Họ cũng mua các sản phẩm như camera giám sát trẻ em, hộp đựng thức ăn cho trẻ em, xe đẩy trẻ em để giảm bớt gánh nặng nuôi con.

 

Trang web Ấn Độ

Trong quý 1 năm 2024, các sản phẩm bán chạy tại Ấn Độ bao gồm ghế massage chân, máy massage cá nhân và các thiết bị chăm sóc cá nhân khác. Máy chiếu, loa và các thiết bị âm thanh khác cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng. Đồng thời, vali, gối du lịch, kính râm và các trang thiết bị đi du lịch khác cũng là các sản phẩm chính trên bảng xếp hạng lần này. Bàn phím, chuột, camera hành trình và các phụ kiện 3C vẫn đang bán chạy, các sản phẩm như nồi, máy hút bụi và các sản phẩm gia dụng nhà bếp khác cũng đang giữ vững đà tăng trưởng tốt.”

 

Mục nhập này đã được đăng trong blogs. Đánh dấu trang permalink.