Dưới đây là những mặt hàng có tiềm năng bán chạy trên amazon, sau khi được công bố. Thông qua những khảo sát về hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Doanh nghiệp có thể dựa vào các đề xuất này để mở rộng kinh doanh của mình.

5 xu hướng tiêu dùng mới nhất

1. Thoát ly thực tại đến nơi “xa xôi”

Sau thời kỳ dịch, ý định du lịch của người tiêu dùng mỹ tăng mạnh, họ muốn “đi xa”, khám phá cảnh đẹp và văn hóa mới, để tâm hồn “chữa lành”, tránh xa khỏi công việc và áp lực cuộc sống, theo đuổi “phiêu lưu” cùng “trải nghiệm mới”!.

2. Cá Tính cũng là xu hướng

Người tiêu dùng thế hệ mới đặc biệt nhấn mạnh việc tôn trọng giá trị cá nhân và tự do thể hiện, phản đối những quan điểm cũ về giới tính.

3. Thời kỳ số hóa với người lớn tuổi

Khi các quốc gia châu Âu ngày càng già hóa và đối mặt với làn sóng số hóa nhanh chóng, ngày càng nhiều người có tuổi đã chọn gia nhập đội ngũ mua sắm trực tuyến. Trong số họ thậm chí cho biết, sẽ gia tăng tần suất mua sắm trực tuyến trong tương lai, tiềm năng tiêu dùng của nhóm này lâu dài.

4. Xu hướng retro quay lại mang đến xu hướng kinh doanh mới

Dưới ảnh hưởng của lo ngại về vấn đề môi trường và các yếu tố khác, người tiêu dùng trên khắp châu Âu thể hiện sự đồng thuận cao hơn với các giá trị truyền thống, thể hiện sự hoài niệm mạnh mẽ, thúc đẩy sự trở lại của trào lưu retro và mang lại cơ hội kinh doanh mới.

5. Xu hướng mới sử dụng ô tô cá nhân cho các chuyến du lịch

Sau khi dịch bệnh kết thúc, người dân Nhật Bản dần nhận thức rằng việc đi lại bằng ô tô sẽ thuận tiện hơn để cùng gia đình và bạn bè tham gia các chuyến du lịch, đồng thời mang lại sự linh hoạt và tự do hơn. Cộng thêm chính sách khuyến khích ô tô điện của chính phủ Nhật Bản, nhiều yếu tố đã thúc đẩy sự nóng lên của việc sử dụng ô tô cá nhân ở Nhật Bản.

 


Nguồn AMZ168

Edit: AMZ168 TH

Mục nhập này đã được đăng trong blogs. Đánh dấu trang permalink.