Chương trình “Tuần đôi điểm” tại trang web Amazon Nhật Bản quay trở lại!

Ngày 31 tháng 1, trang web Amazon Nhật Bản đã công bố thông báo, thông báo rằng họ sẽ tổ chức chương trình “Tuần nhân đôi điểm” từ ngày 10 tháng 2 đến ngày 25 tháng 2 năm 2024, trong đó các người bán có thể thiết lập điểm gấp đôi cho các sản phẩm đủ điều kiện.

Có điều đáng chú ý là, trong hai tháng qua, từ ngày 23 tháng 12 năm 2023 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024, Amazon đã tổ chức nhiều sự kiện “Tuần nhân đôi điểm”. Amazon cho biết các người bán tham gia sự kiện có thể hiển thị biểu tượng “Nhân đôi điểm” trên kết quả tìm kiếm và trang chi tiết sản phẩm để tăng cường khả năng xuất hiện của sản phẩm.

Theo thông tin, điểm Amazon là một phương tiện khuyến mãi đặc biệt chỉ dành cho các người bán trên trang web Nhật Bản. Các người bán có thể thiết lập ít nhất 1% điểm cho sản phẩm của mình, và khi người tiêu dùng mua sản phẩm đó, họ sẽ nhận được điểm tương ứng, trong đó 1 điểm bằng 1 yên Nhật. Những điểm này có thể được sử dụng để giảm giá khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong tương lai.

Trong thời gian “Tuần nhân đôi điểm,” người mua sẽ nhận được điểm gấp đôi, trong đó một nửa điểm đến từ việc tặng của Amazon. Mỗi người mua có thể nhận được tối đa 5000 điểm, và giới hạn điểm đối với mỗi sản phẩm là 5% giá của sản phẩm.

Theo thông báo, chương trình “Tuần đôi điểm” của Amazon sẽ được tổ chức vào các cuối tuần của tháng 2, bao gồm từ ngày 10 đến 11 tháng 2, từ ngày 17 đến 18 tháng 2 và từ ngày 24 đến 25 tháng 2 năm 2024.

Để tham gia chương trình, người bán cần thiết lập ít nhất 80% số sản phẩm đủ điều kiện với ít nhất 1% điểm tặng và duy trì trạng thái này trong suốt sự kiện. Amazon nhấn mạnh rằng chương trình có thể thay đổi hoặc kết thúc bởi quyết định của chính Amazon. Người bán có thể đăng ký tham gia chương trình “Tuần nhân đôi điểm” từ Trung tâm Điểm Amazon. Dưới đây là ảnh chụp màn hình thông báo từ Amazon.

Mục nhập này đã được đăng trong blogs. Đánh dấu trang permalink.