Hàng trăm mẫu quảng cáo Meta đang chạy, đây mới là những gì mà một quảng cáo có tỷ lệ nhấp cao cần phải có!

Sau khi phân tích so sánh cẩn thận hàng trăm quảng cáo Meta, tôi đã kết luận quảng cáo có tỷ lệ nhấp cao thường trông như thế nào!.

Để tránh tình trạng “Nhìn thì dễ á, nhưng làm thì không”, tôi sẽ cố gắng đưa vào nội dung dưới đây các ví dụ cụ thể về mẫu quảng cáo, hình ảnh và văn bản một cách trực quan.

Canva – Quảng cáo

Hình ảnh Canva là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất phổ biến đối với tôi, nhưng không ngờ quảng cáo ở nước ngoài của họ lại hoạt động tốt như vậy!

  1. Điểm nổi bật 1: rất rõ ràng, họ đặt đánh giá của khách hàng trực tiếp vào quảng cáo và đó là cốt lõi của toàn bộ nội dung quảng cáo.
  2. Điểm nổi bật 2: Họ sử dụng CTA kép. Một là khéo léo đưa lời kêu gọi hành động vào quảng cáo và hai là lời kêu gọi hành động truyền thống hơn, làm tăng cơ hội người dùng tham gia chuyển đổi. Tất nhiên, không phải để khuyến khích mọi người có nhiều CTA hơn trong quảng cáo, mà là để có thể khéo léo kết hợp với nội dung quảng cáo của bạn và tối ưu hóa chúng ! Cho đến nay, tôi chưa bao giờ thấy một quảng cáo có nhiều hơn 3 CTA.
  3. Điểm nổi bật 3: Tôi nghĩ rằng mục đích ban đầu của việc đánh giá khách hàng của Canva không chỉ là xác nhận với khách hàng hợp tác mà còn có ý nghĩa sâu sắc hơn về “nghiên cứu trường hợp điển hình”, CTA cũng hướng dẫn mọi người tiến hành những nghiên cứu điển hình. Chúng ta đều biết “câu chuyện thành công” hấp dẫn như thế nào đối với khách hàng của mình! Thật khó để không nhấp vào để xem!

 

Vinted-Quảng cáo hình ảnh

Thoạt nhìn, bạn có nghĩ quảng cáo này rất “ngắn gọn” đúng không?

Thật vậy, nhưng sau khi phân tích kỹ càng, chúng tôi thấy rằng chúng “nhỏ mà có võ “, những gì cần thì đều có tất! 

  1. Điểm nổi bật 1: Khơi gợi Dopamine của người xem. Bạn có thể cảm nhận được niềm vui khi người phụ nữ nhận được tin nhắn, người dùng sẽ lập tức hành động trong khi cảm nhận cảm xúc này.
  2. Điểm nổi bật 2: Hãy mạnh dạn trong việc đề ra số tiền cụ thể và đặt những con số lên hàng đầu. Thay vì nói “rất nhiều tiền” một cách mơ hồ.
  3. Điểm nổi bật 3: câu chữ viết thực sự khéo léo! “Sắp xếp nhà của bạn ngay bây giờ”, không thiếu hay thừa một từ nào , kết hợp với cảnh hình ảnh, rất dễ liên tưởng đến “bạn cũng có thể kiếm được hoa hồng khi dọn dẹp việc nhà”, rõ ràng là APP này nhắm đến các bà nội trợ tại nhà, vì vậy quảng cáo của nó kết hợp đám đông và việc sử dụng các kịch bản với nhau, cộng với nhu cầu và điểm đau của nhóm người có việc nhà và muốn kiếm một ít tiền, hoàn hảo

The Ordinary – Quảng cáo hình ảnh

Tôi nghĩ ví dụ này thậm chí còn tuyệt vời hơn! Đó là sức mạnh của “khoảng trắng” rất phổ biến hiện nay!

  1. Điểm nổi bật 1: Chủ nghĩa tối giản! Hình ảnh quảng cáo chủ yếu là trống để giữ cho mắt bạn tập trung vào các sản phẩm của họ.
  2. Điểm nổi bật 2: Vẫn là tối giản! Thậm chí không có lời nhắc giá cơ bản, mục đích là để người dùng chú ý đến chính sản phẩm và sau khi đọc, có phải muốn biết giá bán bao nhiêu đúng không? Chúng ta Click vào xem là được, phải không?

Destinations by Frasers-Ad rotation

Trên thực tế, ví dụ này là khá cũ, nói chung các nhà quảng cáo trong nước của chúng tôi cũng có thể thực hiện những mẫu quảng cáo tương tự vậy, đưa mẫu này lên là để nhắc nhở những nhà quảng cáo thậm chí không thể đạt đến mức này.

Bởi vì thực sự có rất nhiều chất lượng quảng cáo tương tự không thể làm được mức này, điều này ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ nhấp của quảng cáo.

  1. Điểm nổi bật 1: Đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của nhóm người tiêu dùng. Túi xách, áo phông, các sản phẩm thiết bị điện tử như thế này có thể được làm với nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau, rất phù hợp cho kiểu xoay vòng. Đưa màu sắc, phong cách phổ biến hiện nay đáp ứng đại đa số thị hiếu, sở thích cá nhân của người tiêu dùng.
  2. Điểm nổi bật 2: Cố gắng làm cho mọi người “bất ngờ” trong việc lựa chọn màu sắc, để nó có thể hấp dẫn và cho phép người dùng tăng sự phấn khích mỗi khi lướt.

Ford-Ad rotation

Nào, các nhà quảng cáo ô tô trong nước và các nhà sản xuất thiết bị lớn hãy xem!

Quảng cáo xoay vòng thực sự thích hợp cho bạn, phải không?

  1. Điểm nổi bật 1: Hiển thị chức năng! Các tính năng và chi tiết của ô tô được thể hiện hoàn hảo dưới dạng xoay vòng , bao gồm thiết kế đèn, thiết kế bánh xe và sự tiện lợi của cảm biến đỗ xe, có lẽ chúng tôi thậm chí không có thời gian để xem xét kỹ hơn, nhưng “chất lượng tuyệt vời” hiển thị trong bộ quảng cáo này đã khiến chúng tôi chú ý.
  2. Điểm nổi bật 2: Thêm CTA “nhận báo giá” cho mỗi màn hình hiển thị hình ảnh, mục đích rất rõ ràng, đó là biến sự quan tâm của người dùng thành hành động!.

Gymshark-Ad rotation

Gymshark là một thương hiệu quần áo thể thao dành cho nam và nữ, phía dưới mẫu quảng cáo, tôi nghĩ rằng việc phá vỡ cách quảng bá truyền thống của các thương hiệu thể thao để quảng bá sản phẩm của họ là khá thú vị.

  1. Điểm nổi bật 1: Tôi nghĩ hình ảnh được thể hiện trong hình lẽ ra phải là một bức ảnh dài hoặc một hình ảnh trong video, nhưng thương hiệu đã cắt nó thành một hình ảnh trình chiếu mạch lạc, thông qua các chuyển động và cơ thể khỏe mạnh của mỗi vận động viên, tạo thành tác động thị giác đến người dùng, khiến mọi người muốn tiếp tục “thưởng thức”.
  2. Điểm nổi bật 2: Đơn giản mà mạnh mẽ. Có lẽ tôi đã xem quá nhiều video về kiểu mặc quần áo chéo đó, kiểu hiển thị đơn giản và đa dạng kiểu dáng này thực sự khá thuyết phục.
Mục nhập này đã được đăng trong blogs. Đánh dấu trang permalink.