Doanh thu amazon tại Đức đạt 34 tỷ USD tăng 12% cùng kỳ

Theo báo cáo hàng năm của Amazon năm 2023, họ đã đạt doanh thu amazon đạt 340 tỷ euro tại Đức. Sự tăng trưởng đáng kể này một lần nữa chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ và sự mở rộng liên tục của Amazon trên thị trường Đức.

Cụ thể, trong tổng số 340 tỷ euro này (tương đương khoảng 376 tỷ USD), cũng bao gồm phí thành viên Prime, dịch vụ đám mây, doanh thu tiếp thị và các nguồn thu nhập khác. So với năm 2022, con số này tăng 12%.

Để hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh của Amazon tại Đức, công ty tư vấn quản lý thương mại điện tử Carpathia đã ước tính doanh thu thương mại của Amazon Đức. Họ dự đoán rằng Amazon đã đạt được doanh thu thương mại là 228 tỷ euro thông qua giao dịch tự mình và hoạt động thị trường.

Ngoài ra, nghiên cứu của Carpathia cũng cố gắng để tiết lộ tổng doanh số bán hàng của Amazon tại Đức, bao gồm tổng doanh số bán hàng của giao dịch tự mình cũng như doanh số bán hàng của các đối tác thị trường trên thị trường. Con số này được thể hiện bằng Giá trị Hàng hóa Thô (GMV) được ước tính bởi công ty. Trong năm 2023, con số này đã đạt 465 tỷ euro, một lần nữa chứng tỏ vị thế dẫn đầu của Amazon trên thị trường Đức.

Trong đó, ước tính doanh số bán hàng của Amazon.de chính là 186.1 tỷ euro, tăng 4.8% so với năm 2022. Doanh số bán hàng của các đối tác được ước tính là 279.2 tỷ euro, cũng tăng 4.8% so với năm trước.

Theo báo cáo, phần trăm thị phần của Amazon tại Đức đã đạt 60%, tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của họ trên thị trường Đức.

Mục nhập này đã được đăng trong blogs. Đánh dấu trang permalink.