Làm thế nào để nhận đánh giá sản phẩm trên Amazon?

Làm thế nào để thực hiện đánh giá?

  1. Người bán không nên cung cấp trực tiếp liên kết, hãy cho khách hàng tìm kiếm từ khóa để mua hàng.

Không nên yêu cầu liên kết đánh giá trực tiếp từ khách hàng, hãy chụp ảnh thông tin đánh giá, thông tin hồ sơ gửi cho chúng tôi.  Nếu truy cập trực tiếp vào liên kết đánh giá có thể dẫn đến việc bị khóa tài khoản của khách hàng và bị xác định là đánh giá giả mạo.

  1. Kiểm soát tỷ lệ giữ lại đánh giá từ 20% – 30%, không nên yêu cầu khách hàng giữ lại 100% đánh giá, đặc biệt là đối với các sản phẩm mới được liệt kê, thường khuyến nghị về tỷ lệ giữ lại đánh giá là 20%, về phần sau, nó không phải là việc từ bỏ, mà là thông báo cho khách hàng rõ ràng, mọi thứ sau này đều phải hoàn trả, khi lưu lượng tự nhiên của chúng tôi tăng lên, việc giảm gián đoạn sẽ giảm đi, chúng ta có thể đòi lại 80% nhận xét trước đó.
  2. Không nên gấp gáp yêu cầu đánh giá, người nước ngoài không thích bị ràng buộc, đôi khi sản phẩm chỉ có giá vài đô la, không nên vì người khác không ngay lập tức để lại đánh giá mà tiết lộ kẻ lừa đảo trong nhóm, điều này không được chấp nhận, tiến triển từ từ trong việc giao tiếp với người nước ngoài, thường thì mọi vấn đề đều có thể giải quyết được.
  3. Không nên có tất cả đánh giá 5 sao, nếu mỗi khách hàng đều để lại đánh giá 5 sao sẽ làm cho người khác cảm thấy quá giả mạo, trong trường hợp tất cả cửa hàng đều có đánh giá 5 sao, đôi khi cần có một số đánh giá 3-4 sao, đồng thời cần có nhiều đánh giá chất lượng hơn.
  4. Không nên chuyển tiền trước, một khi chuyển tiền trước, khách hàng có thể bỏ trốn, tốt nhất là chờ đến sau khi nhận đánh giá từ người nước ngoài, đồng thời nhớ tuân thủ tinh thần hợp đồng, chuyển tiền đúng hạn, nếu bị hủy đơn hàng, thậm chí nhận được đánh giá tiêu cực sẽ không đáng giá với số lãi từ thị trường hiện tại rất lớn, vì vậy cũng tạo ra nhiều trung gian đen, một số cửa hàng bây giờ đã bắt đầu chọn lựa để tạo ra tài khoản tự trồng, cụ thể cách làm có thể xem qua bài viết trước đó của tôi, tất cả các điều này đã được nói rõ.

Tại sao cần làm đánh giá trên Amazon?

Nâng cao trọng số trang, trang web thường có ba phần bao gồm tiêu đề, từ khóa, mô tả VP review có thể đóng vai trò mô tả tốt, nâng cao trọng số trang web, chúng ta sẽ thấy một số đánh giá là video, nhưng có thể đẩy từ khóa của mình lên trang chính của mình, vì video mang lại trọng số cao nhất, nếu chúng ta tiếp tục đánh giá, trọng số trang sẽ liên tục tăng lên.

Mục nhập này đã được đăng trong blogs. Đánh dấu trang permalink.