Người dùng Temu tại Hàn Quốc tăng 10 lần chỉ trong nửa năm

Được biết dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường di động WiseApp cho thấy tính đến tháng 1 năm 2024, số người dùng Temu đăng ký tại Hàn Quốc đã đạt 5,7 triệu, tăng gần 10 lần kể từ tháng 8 năm ngoái.

Temu vào Hàn Quốc vào tháng 7 năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng mua sắm phổ biến nhất ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, chiến lược tiếp thị rầm rộ của nó cũng gây ra một số tranh cãi. Các chiến lược này bao gồm giảm giá lên tới 90%, hoàn trả miễn phí một lần trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua và phần thưởng lên tới hàng trăm nghìn won.

Trong số đó, có nhiều phần thưởng và quà tặng yêu cầu người dùng hiện tại phải mời bạn bè để nhận. Được biết, cả người dùng mới và cũ đều có thể tham gia các hoạt động thưởng hàng ngày, nhưng họ phải mời ít nhất 7 người bạn để nhận điểm và họ cần mời hơn 60 người bạn để nhận quà tặng miễn phí được quảng cáo.

Dữ liệu mới nhất cho thấy tính đến cuối năm 2023, tổng số người dùng của hai ứng dụng thương mại điện tử xuyên biên giới lớn của Trung Quốc tại Hàn Quốc là AliExpress và Temu đã vượt quá 10 triệu và cứ năm người Hàn Quốc thì có một người sử dụng. một ứng dụng thương mại điện tử xuyên biên giới của Trung Quốc.

Mục nhập này đã được đăng trong blogs. Đánh dấu trang permalink.