TikTok Shop – Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Quần Áo Trẻ Em Tăng Tốc Phát Triển!

Theo dự đoán của eMarketer, Philippines đứng đầu trong số mười quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử trên toàn cầu với tốc độ 25.9%. Philippines có dân số 1.15 tỷ người, trong đó có hơn 40 triệu người sử dụng TikTok. Trong tháng 10, lượng truy cập trang TikTok Shop Philippines đạt 1.3 triệu, và có các người bán hàng có thu nhập hàng tháng từ TikTok Shop Philippines lên đến hàng triệu đô la Mỹ. Sự nổi lên của thị trường Philippines cũng mang lại cơ hội mới cho các người bán hàng quốc tế.

Khi các mặt hàng độc đáo đang chiếm lĩnh bảng xếp hạng bán chạy, thu hút sự tham gia của doanh nghiệp, thì quần áo trẻ em lại là một lĩnh vực lớn đầy tiềm năng. Dự kiến kích thước thị trường thời trang trẻ em toàn cầu là 230 tỷ đô la Mỹ, với 1.7 tỷ trẻ em (dưới 14 tuổi) ở khu vực Đông Nam Á. Philippines, trong số các quốc gia Đông Nam Á, có tỉ lệ sinh cao nhất, với mỗi phụ nữ sinh ba trẻ trở lên, điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu về quần áo trẻ em trong tương lai vẫn rất lớn, trong khi các doanh nghiệp trong nước có ưu thế lớn về chi phí.

TikTok Shop chính thức giới thiệu “Kế Hoạch Cho Trẻ”, hỗ trợ doanh nghiệp quần áo trẻ em tăng tốc phát triển. Các doanh nghiệp có thể tận hưởng việc mở cửa hàng nhanh chóng, miễn phí hoa hồng cho cửa hàng mới, hỗ trợ từ chuyên viên quản lý khách hàng, cùng với nhiều chính sách khác nhau như phiếu dịch vụ khách hàng độc quyền, tài nguyên mua sắm đột ngột, hỗ trợ phí gửi hàng và hỗ trợ lưu lượng khác.

Mục nhập này đã được đăng trong blogs. Đánh dấu trang permalink.